Truyện cơ đốc teens

TRUYỆN CƠ ĐỐC

TEENS

67798-424x283-teens_touching_bible

     Chúng ta thường tự nhủ rằng, mình không đủ thông minh, không đủ hấp dẫn hoặc không đủ tài năng để theo đuổi những ước mơ của mình. Chúng ta tin vào những gì người khác nói về mình hoặc tự đặt ra những giới hạn cho bản thân. Tệ hơn, khi chúng ta coi bản thân mình là người không có giá trị, chúng ta đã đặt ra những giới hạn cho những gì mà Đấng Sáng Tạo có thể làm thông qua chúng ta.-Nick Vujicic

.

.

.

Tôi là một học sinh cao trung theo khối A, bạn biết đấy,..

Khối tự nhiên, hoàn toàn không hề liên quan đến việc viết lách, nhưng, tôi có sự đam mê với sách truyện và tôi muốn được thông qua sách truyện để truyền tải tin lành cho tất cả mọi người.

Giới hạn bạn thân – Có.

Giới hạn của Chúa – Không.

Vì điều đó, tôi đã cầu nguyện với Chúa và tôi tin rằng, mọi điều tôi làm, những gì tôi viết đều được Chúa ở cùng ban phước.

Để mơ ước về những bộ truyện về đời sống cơ đốc nhân sẽ mang những tín đồ lại gần nhau hơn và mang tin lành đến xã hội.

Please enjoy! 

MỤC LỤC:

TRUYỆN NGẮN

Gỡ mạc – You are not a commodity 

Trả lời

